top of page

Viên uống trắng da Relumins Mỹ

Viên uống trắng da Relumins là viên uống trắng da được chiết xuất từ tế bào gốc nhau thai ngựa EGF và Glutathione đến từ Mỹ. Sản phẩm sử dụng viên uống này sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo và việc sở hữu một làn da trắng sáng, khỏe mạnh không còn là mơ ước xa vời.

Thành phần chính của sản phầm gồm:

Tế bào gốc EGF từ nhau thai ngựa: có Chứa một lượng protein lớn có tác động mạnh mẽ đến hoạt động của tyrosinase, là thành phần rất quan trọng của sắc tố melanin.

Glutathione: Là một chất oxy hóa cực mạnh, tồn tại trong cơ thể người và có tác dụng giúp chống lại các chất tự do, giúp làm giảm các sắc tố gây đen sạm ở trên da, giải động cho cơ thể và phục hồi các tế bào da.

Vitamin E: Làm giảm mức độ nhạy cảm của da với các tác động bên ngoài, từ đó giúp cung cấp dưỡng ẩm và chống sạm da hiệu quả.

Công dụng của sản phẩm giúp chống oxy hóa cực mạnh, giúp hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang, giúp tái tạo tế bào nhất là tế bào từ sâu bên trong. GIúp hỗ trợ điều trị và làm giảm sạm nám, tàn nhang, thâm da, đốm nâu hoặc bạn bị rối loạn về sắc tố da. Giúp cải thiện làn da toàn thân trắng lên hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp các chất dinh dưỡng cho da, phục hồi làn da bị lão hóa và làm giảm đi các nếp nhăn trên da khi sử dụng.

Giá tham khảo: 790.000 VNĐ/hộp/90 viên.

Xem thêm:

r.png

Xin chào, cảm ơn vì đã ghé qua!

Tôi là người thích tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và chia sẻ với mọi người

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page