top of page

Serum trị nám và tàn nhang Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution là sản phẩm serum trị nám, tàn nhang hiệu quả thuộc thương hiệu uy tín dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Xem thêm: Top 10 serum trị nám tàng nhang tốt bán chạy nhất 2022




Sản phẩm có kết cấu dạng sệt, trong suốt và cực mịn, do đó khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng, đồng thời hoàn toàn không gây ra tình trạng nhờn rít và khó chịu sau khi sử dụng.

Sản phẩm với thành phần chính là 3-O-Ethyl Ascorbic acid cùng chiết xuất bạch đàn trắng, chiết xuất hoa mẫu đơn. Ngoài ra còn có các thành phần như Glycerin, Alcohol Denat, Propylene Glycol cùng Acid Salicylic và Tocopheryl Acetate, tinh dầu oải hương….


Với những thành phần trên sản phẩm có công dụng trong việc đặc trị nám và làm mờ thâm nám trên da, giúp làn da của bạn tươi sáng, và đều màu hơn.


Bên cạnh đó, Sản phẩm còn có công dụng thể tăng cường khả năng phục hồi, tái tạo của da, tăng cường sự sản sinh Collagen trên da, giúp làn da của bạn luôn căng mịn và tươi trẻ.


Không những vậy, Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution còn có công dụng bổ sung độ ẩm phù hợp cho da, giúp làn da của bạn luôn trong trạng thái cân bằng, khỏe mạnh nhất.


Giá: 2.200.000đ/ chai 50ml.

r.png

Xin chào, cảm ơn vì đã ghé qua!

Tôi là người thích tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và chia sẻ với mọi người

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page