top of page

Serum tế bào gốc Eldas Aura

Serum tế bào gốc Eldas Aura là serum tế bào gốc của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Sản phẩm này hội tụ tất cả tinh túy cho làn da gồm tinh chất collagen, tinh chất vàng, giúp dưỡng ấm, giúp dưỡng trắng, các vitamin. Serum tế bào gốc Eldas Aura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, là sản phẩm được các thẩm mỹ viện săn đón và người dùng tin tưởng đặc biệt tại các nước châu Á.

Thành phần chính của sản phẩm gồm:

EGF, là một dạng protein có tác dụng giúp làm lành và tái tạo các tế bào bị tổn thương giúp nhanh chóng làm liền các vết sẹo kể cả sẹo lồi và sẹo lõm.

Ngọc trai: Chứa nhiều loại Acid Amin và khoáng chất thiên nhiên, sẽ truyền ánh sáng rạng rỡ cho làn da tối màu, làm giảm sạm đen, làm da luôn ẩm mượt và rạng ngời.

Peptide giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ tia cực tím của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa da

Adenosine giúp hồi phục, giúp làm dịu da và trẻ hóa làn da hiệu quả

Collagen giúp làm săn chắc, giúp tăng độ đàn hồi cho da, giúp hỗ trợ tăng sinh các tế bào mới giúp da căng bóng, láng mịn

Niacinamide có thành phần được MFDS chứng nhận về hiệu quả làm sáng da, giúp làm mờ vết thâm, giúp kiểm soát hắc tố Melanin.

MFDS: Ministry of Food and Drug Safety-Bộ An toàn thực phẩm là sản phảm được phẩm Hàn Quốc

Công dụng chính của sản phẩm giúp làm đẹp tiên tiến, giúp bổ sung nhiều thành phần như EGF, peptide, Collagen giúp ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn, tàn nhan, nám. GIúp tái tạo và làm sáng da, giúp trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ đồng thời duy trì độ đàn hồi cho da. Giúp cấp ẩm, giúp cân bằng độ ẩm trên da, giảm thiểu tình trạng bong chóc, thô ráp, giúp se khít và thu nhỏ lỗ chân lông, giúp hồi phục các vùng da bị kích ứng

Sản phẩm có kết cấu dạng serum, giúp đưa tinh chất vào sâu bên trong da, nuôi dưỡng tế bào da từ trong ra ngoài, không gây cảm giác bết dính, nhờn rít.

Xem thêm:

r.png

Xin chào, cảm ơn vì đã ghé qua!

Tôi là người thích tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và chia sẻ với mọi người

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page