top of page

Kem chống nắng dạng xịt là gì, ưu điểm của xịt chống nắng

Kem chống nắng dạng xịt là sản phẩm có kết cấu dạng phun sương được chứa trong chai có vòi xịt. Kem chống nắng dạng xịt có nhiều ưu điểm hơn so với kem chống nắng thông thường như giúp giảm đổ dầu, có khả năng thấm nhanh hơn vào da, tiết kiệm thời gian thoa kem chống nắng, không bị đổ ra bên ngoài,…

Xem thêm:



Kem chống nắng dạng xịt giúp cho da da ít bị dầu nhờn và có khả năng giảm mụn rất hiệu quả, phù hợp với những bạn có làn da dầu nhờn hoặc đang muốn tìm kiếm trãi nghiệm mới của kem chống nắng dạng xịt này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sản xuất kem chống nắng dạng xịt tốt hiện nay như: Laroche Posay, Avene, Vichy, Bioderma, Neutrogena,…

Thiết kế của kem xịt chống nắng mang tính hiện đại và dễ dàng sử dụng, nhưng bên cạnh đó vẫn có một vài ưu và nhược điểm so với kem chống nắng dạng kem thông thường.

Ưu điểm của kem chống nắng dạng xịt

Không sợ bị đổ

Sản phẩm được xịt chống nắng có thiết kế đầu nắp được thiết kế khá chặt, chỉ khi nào nhấn nút thì kem mới được lấy ra, các bạn sẽ không bị lo là sẽ đổ kem ra ngoài.

Thấm nhanh và không nhờn

Xịt chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng phân bố đều hơn trên da, có khả năng thấm nhanh nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian so với việc dùng kem chống nắng dạng thông thường.

Hạn chế bít lỗ chân lông

Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh, kết cấu mỏng nhẹ nên không gây ra cảm giác bít tắt lỗ chân lông.

Xem thêm:


r.png

Xin chào, cảm ơn vì đã ghé qua!

Tôi là người thích tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và chia sẻ với mọi người

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page