top of page

Dầu gội trị gàu Kevin Murphy Maxi Wash

Dầu gội trị gàu Kevin Murphy Maxi Wash là dầu gội trị gàu được tạo ra để giúp da đầu cũng như mái tóc chúng mình được làm sạch sâu và có cảm giác thư giãn sảng khoái sau như khi từ salon tóc cao cấp bước về vậy.

Dầu gội trị gàu Kevin Murphy Maxi Wash cps chứa các loại tinh dầu và chiết xuất như Citrus Grandis (Grapefruit) Fruit, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Oil, Thymus Vulgaris (Thyme) Extract,... có tác dụng đi vào da đầu và mái tóc sẽ giúp tóc chúng mình trông rạng rỡ và đặc biệt sẽ làm sáng màu tóc nhuộm và làm sạch da dầu nhờn và các vảy tóc(gàu) đáng ghét.

Nó chứa các thành phần có khả năng chống ô nhiễm loại bỏ việc các sản phẩm và hóa chất không mong muốn tích tụ trên mái tóc. Với độ ph 5.5-6.5 rất lý tưởng cho cả mọi mái tóc và giúp lành sạch sâu và không lấy hết đi dầu tự nhiên của da đầu nhé.

Dầu gội trị gàu Kevin Murphy Maxi Wash Không chứa sunfat hay paraben, loại bỏ hóa chất không mong muốn và khoáng chất tích tụ, làm sáng tóc màu xám khói hoặc xỉn màu, giúp thải độc da đầu, chuẩn bị tóc hấp thụ chất dinh dưỡng. Độ pH 5.5 - 6.5.

Giá: 440.000₫/ chai 250ml

r.png

Xin chào, cảm ơn vì đã ghé qua!

Tôi là người thích tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và chia sẻ với mọi người

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page