top of page

Cốc nguyệt san Evacup 

Cốc nguyệt san Evacup là cốc nguyệt san đến từ thương hiệu cao cấp của Mỹ được sử dụng rộng rãi hơn 50 quốc gia trên thế giới, trở thành sản phẩm được đánh giá và yêu thích nhất.

Cốc nguyệt san Evacup có tác dụng giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống, tận hưởng 1 cách tuyệt vời nhất mà vẫn bảo vệ môi trường.      

Cốc nguyệt san này hiện có 2 size để bạn lựa chọn:

Size S là sản phẩm dành cho chị em chưa sinh hoặc sinh mổ, hoặc sinh thường nhưng người nhỏ tới vừa (tuổi trên dưới 30) với lượng kinh nguyệt ở mức độ trung bình (người tầm 3-4h cần thay Băng vệ sinh) có kích thước: 41mm (chiều rộng)*47mm (chiều dài) Dung lượng chứa: 20ml

Size L là sản phẩm dành cho những chị em đã sinh thường và dành cho người có lượng máu nhiều, phụ nữ ngoài 30 tuổi, vóc dáng cao to (trên 1,6m) có kích thước: 46mm (chiều rộng)*52mm (chiều dài) Dung lượng chứa: 30ml.     

Sản phẩm này được sản xuất từ 100% từ silicone cao cấp, an toàn, thoải mái khi vận động. Sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, đàn hồi dễ ôm khít cơ địa, chống tràn tuyệt đối so với dùng băng vệ sinh thông thường. Sản phẩm được thiết kiế lỗ thông khí cao giúp chứa được lượng lớn dung dịch, lên tới 12h/lần thay. Sản phẩm có khả năng kháng khuẩn tốt giúp chị em ngăn ngừa các bệnh viêm nhiễm. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường hơn so với băng vệ sinh, tiết kiệm kinh tế vì cốc có tuổi thọ lên đến 15 năm.

Giá: 750.000 vnđ

Xem thêm:


r.png

Xin chào, cảm ơn vì đã ghé qua!

Tôi là người thích tìm kiếm những sản phẩm tốt nhất và chia sẻ với mọi người

Let the posts
come to you.

Thanks for submitting!

  • Facebook
  • Instagram
  • Twitter
  • Pinterest
bottom of page